
નવીનતા વગરનું વિસ્તરણ કંપની માટે ભારરૂપ: વિસ્તરણ માટે નવીનતા જરૂરી, સ્પર્ધાત્મકતા માટે આવશ્યક.
Published on: 10th July, 2025
નવીનતા વગરનું વિસ્તરણ લાંબા ગાળે કંપની માટે ભારરૂપ બને છે. વિસ્તરણ અને આવક વધારવી એ કંપનીનો હેતુ છે, પરંતુ નવીનતા વિના આ વ્યૂહરચના નકારાત્મક સાબિત થઈ શકે છે. Innovation વગર, કંપની ગ્રાહકોની જરૂરિયાતો અને બજારના વલણોને અનુકૂલન કરવામાં સંઘર્ષ કરે છે. ટૂંકા ગાળામાં ફાયદાકારક લાગે પણ ટકી રહેવા માટે નવીનતા જરૂરી છે. ઘણી બ્રાન્ડ્સ ફ્રેન્ચાઈઝી દ્વારા વિસ્તરણ કરે છે, પણ નવીનતાના અભાવે નિષ્ફળ જાય છે. Videocon, Micromax અને Nokia જેવી કંપનીઓએ Innovation ને અવગણ્યું. માટે E-commerce વગરના સ્ટોર્સ, FMCG રિટેલ મોલને પણ તકલીફ થઇ છે. ભૌગોલિક વિસ્તરણ કરતી વખતે બજારની સમજણ જરૂરી છે. ટૂંકમાં, નવીનતા વિનાનું વિસ્તરણ નબળા પાયા પર ઊંચો ટાવર બનાવવા જેવું છે.
નવીનતા વગરનું વિસ્તરણ કંપની માટે ભારરૂપ: વિસ્તરણ માટે નવીનતા જરૂરી, સ્પર્ધાત્મકતા માટે આવશ્યક.

નવીનતા વગરનું વિસ્તરણ લાંબા ગાળે કંપની માટે ભારરૂપ બને છે. વિસ્તરણ અને આવક વધારવી એ કંપનીનો હેતુ છે, પરંતુ નવીનતા વિના આ વ્યૂહરચના નકારાત્મક સાબિત થઈ શકે છે. Innovation વગર, કંપની ગ્રાહકોની જરૂરિયાતો અને બજારના વલણોને અનુકૂલન કરવામાં સંઘર્ષ કરે છે. ટૂંકા ગાળામાં ફાયદાકારક લાગે પણ ટકી રહેવા માટે નવીનતા જરૂરી છે. ઘણી બ્રાન્ડ્સ ફ્રેન્ચાઈઝી દ્વારા વિસ્તરણ કરે છે, પણ નવીનતાના અભાવે નિષ્ફળ જાય છે. Videocon, Micromax અને Nokia જેવી કંપનીઓએ Innovation ને અવગણ્યું. માટે E-commerce વગરના સ્ટોર્સ, FMCG રિટેલ મોલને પણ તકલીફ થઇ છે. ભૌગોલિક વિસ્તરણ કરતી વખતે બજારની સમજણ જરૂરી છે. ટૂંકમાં, નવીનતા વિનાનું વિસ્તરણ નબળા પાયા પર ઊંચો ટાવર બનાવવા જેવું છે.
Published on: July 10, 2025