આંતરમનના આટાપાટા: ટેવો અને સિદ્ધાંતો બદલી શકાય છે. "Nestle" અને વાડીલાલના ઉદાહરણો.
આંતરમનના આટાપાટા: ટેવો અને સિદ્ધાંતો બદલી શકાય છે. "Nestle" અને વાડીલાલના ઉદાહરણો.
Published on: 05th November, 2025

ડૉ. જય નારાયણ વ્યાસના લેખમાં "Nestle" કંપનીએ જાપાનમાં કેવી રીતે "Coffee"નું માર્કેટિંગ કર્યું તેની વાત છે. શરૂઆતમાં નિષ્ફળતા મળી, પછી મનોવૈજ્ઞાનિક રેપેલે બાળકોને ધ્યાનમાં રાખીને ઉત્પાદનો બનાવવાની સલાહ આપી, જેનાથી લાંબા ગાળે સફળતા મળી. આવી જ રીતે, વાડીલાલ આઇસ્ક્રીમે પણ શિયાળામાં આઇસ્ક્રીમ ખાવાની માન્યતા બદલી. આ બતાવે છે કે યોગ્ય રીતે મનોવૈજ્ઞાનિક પરિબળોનો ઉપયોગ કરીને ટેવો બદલી શકાય છે.