
ગામડાઓ અને નાના શહેરોનો પ્રીમિયમ FMCG ઉત્પાદનોના વેચાણમાં 42% હિસ્સો ધરાવે છે.
Published on: 07th September, 2025
ગામડાઓ અને નાના શહેરોમાં પ્રીમિયમ FMCG ઉત્પાદનોના વેચાણમાં 42% હિસ્સો છે, જે ચાર વર્ષ પહેલાં 30% હતો. આ દર્શાવે છે કે ભારતીયો વધુ સારી ગુણવત્તાવાળા ઉત્પાદનો માટે વધુ ખર્ચ કરવા તૈયાર છે. પ્રીમિયમ ઉત્પાદનો, જેમ કે ચા અને શેમ્પૂ, આજે FMCG વેચાણમાં 15% હિસ્સો ધરાવે છે. લોકો સારા ઉત્પાદનો તરફ વળી રહ્યા છે.
ગામડાઓ અને નાના શહેરોનો પ્રીમિયમ FMCG ઉત્પાદનોના વેચાણમાં 42% હિસ્સો ધરાવે છે.

ગામડાઓ અને નાના શહેરોમાં પ્રીમિયમ FMCG ઉત્પાદનોના વેચાણમાં 42% હિસ્સો છે, જે ચાર વર્ષ પહેલાં 30% હતો. આ દર્શાવે છે કે ભારતીયો વધુ સારી ગુણવત્તાવાળા ઉત્પાદનો માટે વધુ ખર્ચ કરવા તૈયાર છે. પ્રીમિયમ ઉત્પાદનો, જેમ કે ચા અને શેમ્પૂ, આજે FMCG વેચાણમાં 15% હિસ્સો ધરાવે છે. લોકો સારા ઉત્પાદનો તરફ વળી રહ્યા છે.
Published on: September 07, 2025