
મેનેજમેન્ટની ABCD: એકવીસમી સદીની માર્કેટિંગ ચેલેન્જો - આજના સમયમાં માર્કેટિંગ અને મેનેજમેન્ટના પડકારો અને તેના ઉકેલો.
Published on: 30th July, 2025
બી.એન. દસ્તુર જણાવે છે કે એકવીસમી સદી ડરામણી અને અનિશ્ચિત છે, જેમાં ગ્લોબલાઈઝેશનના માહોલમાં પ્રતિસ્પર્ધાઓ વધી છે. આજનો કર્મચારી નોલેજ વર્કર છે અને ગ્રાહકોને આકર્ષવા પડે છે. પ્રોડક્ટમાં તફાવત શોધવો મુશ્કેલ છે, ભાવયુદ્ધ સામાન્ય છે, અને જાહેરાતોનો ખર્ચ વધતો જાય છે. માર્કેટિંગમાં ગ્રાહકોને સાચવવા અને કસ્ટમર લાઇફટાઇમ વેલ્યુ પર ધ્યાન આપવું જરૂરી છે, પ્રોડક્ટ ઓરિએન્ટેડ માર્કેટિંગને બદલે કસ્ટમર ઓરિએન્ટેડ માર્કેટિંગ અપનાવવું જોઈએ. ટેકનોલોજીનો ઉપયોગ અને ડિસ્ટ્રિબ્યુટરોને પાર્ટનર માનવા જોઈએ.
મેનેજમેન્ટની ABCD: એકવીસમી સદીની માર્કેટિંગ ચેલેન્જો - આજના સમયમાં માર્કેટિંગ અને મેનેજમેન્ટના પડકારો અને તેના ઉકેલો.

બી.એન. દસ્તુર જણાવે છે કે એકવીસમી સદી ડરામણી અને અનિશ્ચિત છે, જેમાં ગ્લોબલાઈઝેશનના માહોલમાં પ્રતિસ્પર્ધાઓ વધી છે. આજનો કર્મચારી નોલેજ વર્કર છે અને ગ્રાહકોને આકર્ષવા પડે છે. પ્રોડક્ટમાં તફાવત શોધવો મુશ્કેલ છે, ભાવયુદ્ધ સામાન્ય છે, અને જાહેરાતોનો ખર્ચ વધતો જાય છે. માર્કેટિંગમાં ગ્રાહકોને સાચવવા અને કસ્ટમર લાઇફટાઇમ વેલ્યુ પર ધ્યાન આપવું જરૂરી છે, પ્રોડક્ટ ઓરિએન્ટેડ માર્કેટિંગને બદલે કસ્ટમર ઓરિએન્ટેડ માર્કેટિંગ અપનાવવું જોઈએ. ટેકનોલોજીનો ઉપયોગ અને ડિસ્ટ્રિબ્યુટરોને પાર્ટનર માનવા જોઈએ.
Published on: July 30, 2025
Published on: 29th July, 2025