
સુરેન્દ્રનગર મહાનગરપાલિકાના ફરિયાદ નિવારણ કેન્દ્ર દ્વારા 1657 માંથી 1475 ફરિયાદોનું નિરાકરણ, 182 પેન્ડિંગ
Published on: 09th June, 2025
સુરેન્દ્રનગર મહાનગરપાલિકા દ્વારા 7 માર્ચ 2025 થી કાર્યરત ફરિયાદ નિવારણ કેન્દ્ર નાગરિકોની સમસ્યાઓને હેલ્પલાઇન નંબર 02752 284406 અને grievance.snmc@gmail.com ઈમેલ દ્વારા સ્વીકારે છે. મે 2025 સુધી, આ કેન્દ્રે પાણી સંબંધિત 392 (329 નિરાકૃત), ગટર 113 (88 નિરાકૃત), રોડ 19 (15 નિરાકૃત), ઈલેક્ટ્રીક 906 (887 નિરાકૃત), સ્વચ્છતા 180 (120 નિરાકૃત) અને અન્ય 47 (36 નિરાકૃત) ફરિયાદો મળી. કુલ 1657 ફરિયાદોમાંથી 1475 ઉકેલાઈ ચુકી છે જ્યારે 182 બાકી છે અને તેમના નિવારણ માટે કામગીરી ચાલી રહી છે.
સુરેન્દ્રનગર મહાનગરપાલિકાના ફરિયાદ નિવારણ કેન્દ્ર દ્વારા 1657 માંથી 1475 ફરિયાદોનું નિરાકરણ, 182 પેન્ડિંગ

સુરેન્દ્રનગર મહાનગરપાલિકા દ્વારા 7 માર્ચ 2025 થી કાર્યરત ફરિયાદ નિવારણ કેન્દ્ર નાગરિકોની સમસ્યાઓને હેલ્પલાઇન નંબર 02752 284406 અને grievance.snmc@gmail.com ઈમેલ દ્વારા સ્વીકારે છે. મે 2025 સુધી, આ કેન્દ્રે પાણી સંબંધિત 392 (329 નિરાકૃત), ગટર 113 (88 નિરાકૃત), રોડ 19 (15 નિરાકૃત), ઈલેક્ટ્રીક 906 (887 નિરાકૃત), સ્વચ્છતા 180 (120 નિરાકૃત) અને અન્ય 47 (36 નિરાકૃત) ફરિયાદો મળી. કુલ 1657 ફરિયાદોમાંથી 1475 ઉકેલાઈ ચુકી છે જ્યારે 182 બાકી છે અને તેમના નિવારણ માટે કામગીરી ચાલી રહી છે.
Published at: June 09, 2025
Read More at દિવ્ય ભાસ્કર